WATCH! Xander Ford counting his money,”Nagpapasalamat sa kanyang basher dahil naging perfect ang kanyang buhay

Naging maugong na naman ngayon ang pangalang Xander Ford sa social media matapos ng viral ang kanyang video sa IG live.

Sa kopya ng video na ina-upload ni Memes Ph,makikitang nagbilang ng pera si Xander Ford at nagpapasamat pa sa kanyang mga basher dahil kung hindi dahil sa mga basher ay hindi ito magkakapera.

Ayon kay Xander nasa P75,000 ang kanyang naipon, naging perfect na daw ang kanyang buhay at sinasabing makakatulong na ito sa kanyang pamilya,mapapagawa pa nito ang kanilang bahay,at makakabili pa siya ng sasakyan.


“Hindi po ako nagyayabang. Kaya ko po ito pinapakita sa inyo kasi ito po ang dahilan kung bakit gustong-gusto ko po na asar-asarin niyo po ako, i-bash niyo po ako. Dahil po sa pamba-bash ninyo, I have all these things na pampatulong ko sa pamilya ko. May pampagawa na kami ng bahay, makakabili na ako ng sasakyan,” ani Zander

“Thank you sa lahat po ha, sa mga namba-bash. Maraming salamat po dahil sa inyo, naging perfect po ang buhay ko. Nakatulong po ako sa pamilya ko, dahil po sa inyo, kumikita ako ng libo-libo and siguro po marami pang blessings na darating,” giit pa nito


Ayon rin sa video ay kinokontak narin siya ni Ellen deGeneres; “Actually guys kino- contact na daw ako ni Ellen deGeneres pero hindi ko pa sure,” dagdag pa ni Zander

video source:MemesPH

           


Mag-post ng isang Komento

0 Mga Komento